Breytingar og viðbætur á pöntun

Þú hefur 24 tíma til að leiðrétta sjálf/ur pöntunina þína

Við bjóðum upp á þægilegan sjálfsafgreiðslu möguleika sem gerir þér kleift að breyta pöntuninni þinni. Einnig eftir að við höfum móttekið pöntunina þína og hún skráð í kerfið, hefurðu ennþá möguleika á að breyta henni, innan 24 klukkustunda. Allt sem þú þarft að gera er að skrá þig inn í netverslun okkar með notendaupplýsingum (netfang og lykilorð) innan þessa tímaramma.
Með þessum möguleika viljum við tryggja að pöntunin þín sé með réttum upplýsingum áður en við sendum hana í framleiðslu og að þjónusta okkar uppfyllu óskir þínar.

Kauptu núna og leiðréttu síðar

Við viljum gera það eins auðvelt og mögulegt er að kaupa nýja glugga og hurðir á sem ódýrasta verði. Þess vegna bjóðum við upp á þessa einföldu þjónustu þar sem þú þarft ekki að hafa áhyggjur af nákvæmum mælingum við kaup.
Ef þú vilt nýta þér netafsláttinn okkar og tryggja þér núverandi verð mælum við með að þú pantir strax. Þannig tryggjum við líka að pöntunin þín sé fljótt og skilvirk í röð í framleiðslu, svo þú getir fengið nýja glugga og hurðir eins fljótt og auðið er.


Við viljum tryggja að þú fáir bestu kaupsupplifunina þegar þú verslar hjá okkur og að þú getir verið viss um að þú fáir réttu vöruna á besta verði.

 

Hvernig breyti ég pöntuninni minni?

 

  1. Skráðu þig inn á reikninginn þinn á vefsíðunni. (Ef þú hefur verslað sem gestur eða ert ekki þegar með aðgang verður þú að skrá þig inn eða búa til aðgang með sama tölvupósti og notaður var fyrir pöntunina)
  2. Farðu í „Mínar pantanir“
  3. Ýttu á „Breyta pöntun“
  4. Ýttu á „Breyta“ undir vörunni sem þú vilt breyta
  5. Eftir að breytingin hefur verið gerð, ýttu á "Vista breytingu" og keyrðu síðan pöntunina í gegnum sendingar- og greiðsluferlið.

 

Þú færð þá pöntunarstaðfestingu á breytingunni.
Þegar leiðréttingarfrestur er liðinn, eftir sólarhring, færðu endanlega pöntunarstaðfestingu á því sem þú pantaðir.
Eftir 24 tímar eru liðnir, er ekki möguleiki á frekari breytingum.

 

ATHUGIÐ: Ef þú valdir að greiða með Netgíró er ekki mögulegt að gera breytingar á vefsíðunni. Í svona tilfellum biðjum við þig vinsamlegast um að senda okkur tölvupóst á [email protected] með óskum þínum um breytingar innan 24 tíma frá pöntun.

Leiðbeiningar um mælingu

Með einfalda kennslumyndbandinu okkar geturðu sjálf/ur mælt upp fyrir nýju gluggana/hurðirnar þínar.

 

Hefur þú athugað opnunarátt hurðarinnar/gluggans?

Við pöntun á hliðarhengdum gluggum og einnig hurðum þarf að tilgreina rétta opnunarátt á pöntuninni.

 

Ef einingin á að opnast út á við velur þú opnunarátt séð utan frá.

  • - Ef lamirnar eru hægra megin er opnunaráttin Hægri út.
  • - Ef lamirnar eru vinstra megin er opnunaráttin Vinstri út.

 

Ef einingin á að opnast inn á við velur þú opnunarátt séð innan frá.

  • - Ef lamirnar eru hægra megin er opnunaráttin Hægri inn.
  • - Ef lamirnar eru vinstra megin er opnunaráttin Vinstri inn.

Fyrir tvöfaldar hurðir er opnunaráttin sú hurð sem opnast fyrst.

Hliðargluggar eru að jafnaði afhentir með opnunarstefnu út.

Hægt er að panta hurðir sem annaðhort inn á við eða út á við.

Vinstri út

Hægri út

Vinstri inn

Hægri inn

Fannstu ekki rétta svarið? Leyfðu okkur að hjálpa þér!

Ertu með spurningar eða þarftu hjálp? Söluráðgjafar okkar eru tilbúnir til að aðstoða þig mánudaga – föstudaga í síma, tölvupósti og netspjalli!

TelefonTelefon

Hringdu í okkur

558 8400

ChatChat

Spjallaðu við okkur

Netspjallið er opið mánudaga til föstudags

MailMail

Skrifaðu okkur

[email protected]

Viltu breyta eða bæta einhverju við pöntunina þína?

Get ég breytt pöntuninni minni?
Já, þú getur breytt pöntuninni þinni í 24 klukkustundir eftir að pöntunin hefur verið lögð með sjálfsafgreiðslu möguleikanum. Þú getur bætt við og breytt vörum, en þú getur ekki hætt við pöntunina. 

 

Get ég bætt vörum við pöntunina mína?
Já, innan 24 klukkustunda frestsins geturðu bætt fleiri vörum við pöntunina þína.

Hversu lengi eftir pöntunin get ég gert breytingar?
Þú getur breytt eða aðlagað pöntun þína með sjálfsafgreiðslu möguleikanum okkar innan 24 klukkustunda. Þegar leiðréttingarfrestur er liðinn færðu endanlega pöntunarstaðfestingu. Eftir þetta er ekki hægt að gera frekari breytingar.